ข้อควรรู้เกี่ยวกับการสมัครทำบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ แม็คโคร ทางออนไลน์

การสมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร ออนไลน์ บัตรเดียวเอาอยุ่

รีวิวสมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร ออนไลน์

         เชื่อว่าการสมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร คงจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ที่ใช้บริการในการจับจ่ายซื้ออาหารสด อาหารแห้ง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือค้าค้าปลีก ทั่วไป และร้านค้าทั่วโลก ที่สามารถตอบโจทย์ได้กว้างเข้าถึงกลุ่มผู้ลงทุนหรือผู้ระกอบกิจการร้านค้าได้อย่างมาก เพราะเป็นแหล่งที่มีสินค้าราคาต้นทุน เมื่อมีการสมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร ก็จะยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้นและสามารถสมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร ทางออนไลน์ได้อย่างง่าย โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปกรอกใบสมัครด้วยตัวเอง สำหรับใครที่มีบัตรนี้อยู่แล้วก็จะรู้ถึงความรวดเร็วและความคุ้มค่าในการมีบัตร เพราะทุก ๆ 25 บาทจะมีคะแนนสะสม 1 คะแนน ยิ่งจับจ่ายมากก็จะมีคะแนนสะสมที่มากตามไปด้วย หากใครที่ประกอบกิจการร้านค้าต้องรีบสมัครทำบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ อย่ารอช้า

         ต้องยอมรับว่าการ"สมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร "เป็นที่ถูกใจพ่อค้าแม่ค้าที่นิยมมาซื้อสินค้าของถูกราคาส่งที่แมคโครกันจำนวนมาก รวมถึงการสมัครทำบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ก็ ง๊ายง่าย ซึ่งสิทธิประโยชน์ของการมีบัตรเครดิตที่ให้ความพิเศษสุดๆ จากการซื้อทุกๆ 25 บาทก็จะได้รับคะแนนทันที 1 คะแนนของยอดการใช้ บัตรในการซื้อสินค้า หรือเลือกรับบัตรกำนัลแม็คโคร หรือรับส่วนลดทันทีได้ที่ ณ จุดขาย  หรือมีกิจการร้านค้าตั้งอยู่ไกลจากแมคโครเมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ ก็สามารถรับเงินคืนได้ 1% ซึ่งสามารถใช้ได้ทั่วประเทศ จะเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีคืนให้ทันทีทุกเดือน พิเศษด้วยระยะเวลาการชำระเงินคืนโดยปลอดดอกเบี้ยที่สูงสุดนานเป็นเวลา 55 วัน จึงทำให้ผ่อนได้แบบสบายๆ รวมถึงสามารถเบิกเงินสดได้สูงสุด 100% สามารถกดได้ที่ตู้เอทีเอ็ม ซึ่งเบิกได้เต็มวงเงินที่มีอยู่ ที่สำคัญฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ในช่วงปีแรก หากมียอดใช้บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร สองแสนขึ้นไปต่อรอบ 12 บัญชี โดยสามารถสมัครทำบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ ได้ง่ายๆมากไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกลก็ตาม

                                                    Citibank-Makro

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการสมัครทำบัตเครดิตซิ้ตี้แบงก์  แม็คโคร  ทางออนไลน์

           สำหรับใครที่ต้องการสมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร ทางออนไลน์ก็สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่เตรียมข้อมูลให้พร้อมเพราะจำเป็นต้องกรอกข้อมูลให้ครบ ไม่เช่นนั้นคุณจะพลาดโอกาสมีบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร ซึ่งเป็นบัตรที่มีความคุ้มค่าอยากมาก นอกจากจะเป็นบัตรที่เหมาะกับกับพ่อค้าแม่ค้าและนักธุรกิจแล้วยังเหมาะกับบุคคลทั่วไปที่ต้องการซื้อสินค้าของใช้เพื่อนำมาใช้สอยภายในบ้าน เมื่อมีบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโครก็จะได้รับประโยชน์เช่นกัน สำหรับสิทธิความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง สูงถึง 7 ล้านบาทต่อบัตร เมื่อได้มีการชำระค่าโดยสารผ่านทางบัตร หากใครที่ต้องการความสะดวกก็สามารถสมัครบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ได้เช่นกัน ส่วนวงเงินชดเชยสูงสุด 7 พันบาทต่อบัตร เมื่อกระเป๋าเดินทางหรือเที่ยวบินที่ได้จองไว้นั้นล่าช้า แต่ถ้ากระเป๋าเดินทางหายก็จะมีวงเงินชดเชยให้สูงถึง 24,500 บาทต่อบัตร จะเห็นได้ว่าเป็นบัตรที่มีความคุ้มค่ามากกว่าการใช้ในแมคโครเท่านั้นจะช้าทำไมรีบสมัครบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ เลยตอนนี้เชื่อว่าใครที่มีบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร คงจะทราบเรื่องความคุ้มค่าของการมีบัตรใบนี้กันมาแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าเป็นบัตรที่มีประโยชน์อย่างมาก และยังสามารถ"สมัครทำบัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ แม็คโคร"ทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปสมัครด้วยตัวเองหรือต้องเตรียมเอกสารให้ยุ่งยาก สมัครบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไป เจ้าของธุรกิจ แม้แต่ชาวต่างชาติ มีโอกาสได้เป็นเจ้าของบัตรนี้เช่นกัน แต่อาจจะต้องยุ่งยากในเรื่องของเอกสารการสมัคร เพราะเป็นคนที่ไม่ได้ตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศไทยโดยตรง

         สำหรับการสมัครทำบัตรเครดิตคงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปสำหรับใครหลายคน หากคุณพร้อมและต้องการความคุ้มค่า เป็นอีกหนึ่งบัตรที่ยิ่งใช้เยอะยิ่งดี และก็จะยิ่งได้เงินคืน อย่าปล่อยให้ตนเองสูญเงินไปกับการจ่ายดอกเบี้ยอย่างที่เคยทำกันมาเหมือนเช่นทุกครั้ง สำหรับการมีบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์สักใบติดกระเป๋าจึงไม่ใช่เรื่องยากยิ่งจะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณอิสระมากยิ่งขึ้น

     ขอขอบคุณ www.finfavor.com