สมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม ดีอย่างไร

สมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม คู่ใจคนใช้รถโตโยต้า

รีวิวสมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม

          รถยนต์ในปัจจุบันเปรียบเป็นปัจจัยที่ 5 ของใครหลายคน  เพราะรถยนต์ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง และช่วยทำให้ชีวิตของการเดินทางมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ทุกวันนี้รถยนต์มีหลายบริษัทชั้นนำ หลายรุ่น หลายยี่ห้อ ให้คุณได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของแต่ถ้าใครที่ชื่นชอบแบรนด์โตโยต้าแนะนำว่าควรสมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม เอาไว้ติดตัวสักใบ ซึ่งพร้อมช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการขับขี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อเพียงแค่มีบัตรเครดิตนี้เพียงใบเดียวก็จบทุกปัญหา และช่วยทำให้ทุกอย่างในชีวิตของการเดินทางเป็นเรื่องสนุกและง่าย พร้อมตอบโจทย์การเดินทางและช่วยในการดูแลรถได้เป็นอย่างดี รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

          หากใครที่ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าแนะนำว่าจำเป็นต้องสมัคทำบัตรเครดิตนี้ติดกระเป๋าสักใบ ซึ่งต้องยอมรับว่าทุกวันนี้อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นได้ ไม่มีใครรู้ การใช้ชีวิตบนท้องถนนเชื่อว่าทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่ามีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากมีบัตรใบนี้ที่ได้จากการสมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม ก็จะอุ่นใจเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเดินทางไปใกล้หรือไกลแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะสมัครบัตรใบนี้พร้อมให้สิทธิพิเศษที่มากกว่าใคร จากโตโยต้าและร้านค้าชั้นนำทั่วโลก

 สมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม ดีอย่างไร

          สำหรับสิทธิพิเศษที่คุณได้สมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม เรียกได้ว่าจัดเต็มมาให้คนที่รักโตโยต้าอย่างแท้จริง เริ่มต้นจากทุกยอดของการใช้จ่ายพร้อมรับเงินคืนทันที 10% โดยจะรับเงินคืนเข้าบัตรชีไม่เกิน 500 บาทต่อเดือน ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจใครหลายคน เพราะทุกครั้งของการจับจ่ายผ่านบัตรจะได้รับเงินคืน หากสมัครบัตรเครดิตอื่นคุณอาจจะต้องจ่ายดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียว หากนำรถยนต์คันโปรดของคุณเข้าศูนย์บริการไม่ว่าจะเป็นการตรวจเช็คหรือเปลี่ยนอะไหล่อะไรก็ตาม รับส่วนลดทันที 10% แต่ต้องเป็นอะไหล่ของแท้จากโตโยต้าเท่านั้นซึ่งจะยกเว้นค่าแรงและค่าอุปกรณ์รวมถึงค่าเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการซ่อมบำรุง ย่อมดีกว่าการที่จ่ายเงินไปแบบเต็มๆ เพียงแค่ สมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่ม ใบเดียวก็พร้อมให้ความสะดวกสบายมากกว่าหลายเท่าตัว  หรือรับคูปองส่วนลด 50 บาท ทันทีเมื่อคุณได้ใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท เมื่อเข้ารับบริการในครั้งต่อไปซึ่งจะใช้ได้ในกรณีที่เกิดการเปลี่ยนค่าอะไหล่ของแท้เท่านั้น หรือจะเลือกแบบสะสมเพื่อแลกของรางวัลอื่น ๆ มากมายก็ได้ ทำให้นักสะสมแต้มมักชื่นชมตรงจุดนี้กันอย่างมาก หรือเลือกผ่อน 0% นานถึง 6 เดือนก็ได้แต่ต้องจ่ายครบตั้งแต่ 3,000 ขึ้นไปจึงจะใช้สิทธิในการผ่อน 0% ได้ จึงช่วยให้คุณสามารถวางแผนการชำระได้อย่างง่าย รวมถึงเมื่อจ่ายทุกครั้งที่จ่ายผ่านบัตรจะมีคะแนนให้คุณได้สะสม หากครบ 1,000 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดได้ทันที 100 บาท จากการสะสมคะแนนของ Bualuang Thank You Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมช่วยให้คุณนับแต้มให้กับคุณ สำหรับสิทธิพิเศษที่มากขนาดนี้แนะนำว่าต้องรีบสมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่มเอาไว้ติดตัวสักใบจะดีมาก ๆ

          สำหรับสิทธิประโยชน์ของการ”สมัครทำบัตรเครดิตโตโยต้า ธนาคารกรุงเทพ แพลตตินั่มที่คุณจะได้รับรับรองว่าคุ้มค่ากับการสมัครอย่างแน่นอน เพราะทุกครั้งของการใช้บัตรจะมีคะแนนเกิดขึ้น โดยจะนับทุก 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร  25 บาท ยิ่งใช้จ่ายเยอะก็จะยิ่งมีคะแนนสะสมมากขึ้น หรือจะเลือกสะสมไมล์การเดินทาง จากการบินไทย แอร์เอเชีย หรือบางกอกแอร์เวย์ส และยังมีประกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางและมีวงเงินคุ้มครองให้คุณด้วยวงเงินสูงสุด พร้อมทั้งมีรถฉุกเฉินบริการตลอด 24 ชั่วโมง หากรถยนต์เกิดเหตุขัดข้องบนท้องถนน เท่านั้นยังไม่พอ ยังฟรีค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดการใช้งานตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป นับได้ว่าเป็นบัตรที่พร้อมอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ใช้รถโตโยต้าทุกคน รับรองได้ว่าเพียงแค่สมัครบัตรเดียวก็พร้อมตอบโจทย์ได้ครบถ้วนมากที่สุดในตอนนี้

        ขอขอบคุณ http://www.finfavor.com/