รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต refinance credit card

แนวทางการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต โอนหนี้บัตรเครดิต ปิดบัตรเครดิต

แนะนำแนวทางการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต โอนหนี้ปิดบัตรเครดิต (ประสบการณ์จริง)

ผู้ที่มีปัญหาภาระหนี้สูง ต้องการรีไฟแนนซ์ปิดหนี้บัตรเครดิต เราขอแนะนำสินเชื่ออยู่ 3 ตัว ที่ผู้มีภาระหนี้สูงสมัครขอกู้ได้ โดยผู้ขอสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต หรือขอสินเชื่อบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไป ต้องไม่มีประวัติค้างชำระกับธนาคาร หรือมีประวัติชำระหนี้ล่าช้ากับสถาบันการเงิน

พิเศษ!! เพิ่มโอกาส รับวงเงินเพิ่ม 2 เท่า เช่น ต้องการวงเงิน 150,000 บาท เพิ่มเป็น 300,000 บาท โดยต้องสมัครสินเชื่อ 2 ตัวขึ้นไป ต่างธนาคารกัน 


สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้-มีหนี้มากสมัครได้

แจ้งเรื่องสำคัญ :  

สำหรับผู้มีรายได้ต่อเดือน น้อยกว่า 30,000 บาท และมีสินเชื่อบุคคล หรือบัตรกดเงินสด กับธนาคารรวมแล้วตั้งแต่ 3 ธนาคารขึ้นไป ธนาคารจะไม่อนุมัติสินเชื่อให้ ตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย ดังนั้น แนะนำให้ผู้มีสินเชื่อ 3 ธนาคารแล้ว  สมัครบัตรเครดิตแทน อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าที่ 16% ต่อปี  โดยสามารถดูบัตรเครดิตที่น่าสนใจสมัครเพิ่ม Click ได้ที่นี่


สินเชื่อที่แนะนำให้สมัครเพื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

สินเชื่อตัวที่  1.  สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล สินเชื่อรีไฟแนนซ์

เป็นพนักงานประจำ รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 50,000 บาท ขึ้นไป  ที่นี่รู้ผลเร็ว คลิกสมัครตามลิงค์นี้

เป็นสินเชื่อบุคคลแบบไม่มีหลักประกัน แต่มีข้อพิเศษ คือ สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลที่เรานำเสนอนี้ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อผู้ที่ทำงานประจำ ที่มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาท ขึ้นไป แต่มีภาระหนี้บัตรเครดิต ภาระหนี้สินเชื่อ หรือมีหนี้บัตรกดเงินสด และหนี้สินส่วนบุคคลอื่นๆที่มีภาระหนี้สูงมากเกินไป 

เมื่อไปยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินต่างๆแล้ว อาจถูกปฏิเสธไม่อนุมัติสินเชื่อ เนื่องจากมีภาระหนี้สูงเกินที่จะผ่อนชำระไหว สมัครสินเชื่อนี้มีโอกาสผ่านมากกว่า

  • สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ 15% ต่อปี  ผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 3%
  • วงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน
  • เป็นวงเงินสินเชื่อ แบบผ่อนชำระเป็นรายเดือน ขั้นต่ำ 3%
  • ได้รับเงินสดเป็นก้อนเพื่อนำไปใช้จ่ายหรือปิดหนี้ รีไฟแนนซ์
  • ได้รับวงเงินหมุนเวียนพร้อมใช้ รองรับทุกค่าใช้จ่าย
  • รับรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคลจากธนาคารอื่น
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินสำรองยามฉุกเฉิน ให้คุณวางแผนการใช้เงินได้อย่างอิสระ
  • รับสมัครเฉพาะ พนักงานเงินเดือนประจำ รายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป ที่ทำงานในจังหวัด รุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม และชลบุรี

สินเชื่อตัวที่  2.   สินเชื่อบุคคลซิตี้ 

รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 30,000 บาท ขึ้นไป  ที่นี่รู้ผลเร็ว คลิกสมัครตามลิงค์นี้

  • สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ ที่สุดสำหรับคุณ เริ่มต้น 13.99% ต่อปี
  • สมัครง่าย ที่นี่รู้ผลอนุมัติเร็ว ไม่ต้องค้ำประกัน
  • เหมาะเพื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ปิดหนี้บัตรเครดิต
  • สินเชื่อบุคคลซิตี้ ไม่ต้องค้ำประกัน ที่คุ้มสุด ด้วยดอกเบี้ยต่ำที่สุดในตลาด   ให้คุณได้ใช้วงเงินสด ได้ตามความต้องการ และความจำเป็นเร่งด่วน "สามารถนำไปปิดภาระหนี้บัตรเครดิต ลดภาระการจ่ายต่อเดือนให้น้อยลง" หรือใช้เป็น เงินลงทุนกิจการ ลงทุนเริ่มต้นธุรกิจ หรือใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้า บริการ ปรับปรุงที่อยู่อาศัย ได้ตามใจคุณ
  • อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 2 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน  สินเชื่อเพื่อการใช้จ่าย ลงทุน หรือ ใช้รีไฟแนนซ์บัตรเครดิตให้คุณจ่ายน้อยลง
  • ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน  อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด เริ่มต้นที่ 13.99% ต่อปี
  • ผู้มีภาระหนี้สูงสมัครได้ โดยต้องไม่มีประวัติค้างชำระหนี้กับธนาคาร

สินเชื่อตัวที่ 3.   สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอ แคช 

อัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 16.99% ต่อปี  (รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 30,000 บาท ขึ้นไป) คลิกตามลิงค์นี้

ทั้งนี้ สามารถสมัครทั้ง 2 สินเชื่อได้เลย โดยคลิกลิงค์แล้วกรอกใบสมัครผ่านหน้าเว็บไซต์   ส่วนรายละเอียดการรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ขอสินเชื่อเพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต ศึกษาเพิ่มเติมได้ตามด้านล่างนี้

สินเชื่อบุคคล UOB i-Cash

สมัครสินเชื่อ UOB_I-Cash UOB


ขั้นตอนการสมัครทำรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

เข้าเว็บไซต์สมัคร ตามลิงค์นี้ Click ที่นี่ ->>  กรอกข้อมูลหน้าเว็บ ->> รอเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับ (1-2 วันทำการ) ->> ดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ธนาคาร 

การรีไฟแนน์บัตรเครดิต 

เป็นการขอสินเชื่อเงินสด / สินเชื่อบุคคล จากธนาคารหนึ่ง (ธนาคาร A) ไป ปิดหนี้บัตรเครดิตของอีกธนาคาร (ธนาคาร B) โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระให้นานกว่าเดิม เช่น 3 ปี - 6 ปี เพื่อให้เราผ่อนชำระหนี้ต่อเดือนน้อยลง เราจ่ายเงินต่ำกว่าเดิม  ทำให้เรามีเงินเหลือเพื่อใช้จ่ายต่อเดือนมากขึ้น

การรีไฟแนนซ์โดยขอสินเชื่อมาปิดชำระหนี้บัตรเครดิต ทำได้ 2 แบบ

 แบบที่ 1  สินเชื่อบุคคลแบบไม่มีหลักประกัน
(ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หรือ ไม่ต้องเอาหลักทรัพย์มาค้ำประกัน เช่น บ้าน ที่ดิน )  ดอกเบี้ยจะอยู่ในช่วง 15% - 28% ต่อปี   ซึ่งโดยทั่วไปธนาคารจะอนุมัติสินเชื่อบุคคล/สินเชื่อเงินสด แบบไม่มีหลักประกันให้สูงสุด 5 เท่า ของรายได้
 
เช่น รายได้ 40,000 บาท/เดือน  จะได้รับอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่า =  200,000 บาท    ซึ่งแต่ละธนาคาร อาจให้วงเงินน้อยกว่ากันก็ทำได้

 
แบบที่ 2 สินเชื่อแบบมีหลักประกัน 
(ต้องมีคนค้ำประกัน หรือเอาหลักทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน มาค้ำประกัน)  ดอกเบี้ยจะถูกกว่า อยู่ในช่วง 8%-15%  โดยจะมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานกว่า แบบที่ 1 เช่น ผ่อนได้นาน 5 ปี - 20 ปี เป็นต้น 
 
สินเชื่อแบบที่ 2.1  แบบใช้บ้านเป็นหลักประกัน 
หากมีโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ยอาจต่ำมาก  เช่น  สินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต  ดอกเบี้ยเริ่มต้น 3.00% ต่อปี
สินเชื่อบ้านแลกเงิน-ปิดหนี้บัตรเครดิต-Cashrefin

รีไฟแนนซ์บ้าน สินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต

โปรโมชั่นพิเศษ คุ้มเกินคุ้ม ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก

  • เดือนที่ 1-6 = 0%
  • เดือนที่ 7-36 = 3.00%
  •  เดือนที่ 37 เป็นต้นไป = MRR- 3.05%  หรือ ปัจจุบัน = 5.75%

สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่เรานำเสนอนี้ ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคนที่มีภาระหนี้สูง หนี้บัตรเครดิต ภาระหนี้สินเชื่อ หรือมีหนี้บัตรกดเงินสด และหนี้สินส่วนบุคคลอื่นๆที่มีภาระหนี้สูงมากเกินไป เมื่อไปยื่นขอรีไฟแนนซ์บ้านกับสถาบันการเงินต่างๆแล้ว อาจถูกปฏิเสธไม่อนุมัติสินเชื่อ เนื่องจากมีภาระหนี้สูงเกินที่จะผ่อนชำระไหว

สินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต จึงออกแบบมาเพื่อรองรับผู้สมัครที่มีปัญหาในเรื่องภาระหนี้สูงดังกล่าว


สินเชื่อแบบที่ 2.2  แบบใช้รถยนต์ปลอดภาระหนี้ เป็นประกัน

เป็นสินเชื่อทะเบียนรถ จำนำทะเบียนรถยนต์ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์ประกัน สามารถนำเงินกู้ที่ได้จากสินเชื่อรถมาปิดบัตรเครดิต ทำให้ภาระการชำระหนี้ต่อเดือนลดลงได้อย่างมาก และผ่อนชำระหนี้ที่เหลือได้เร็วกว่าสินเชื่อบ้าน (ภายในไม่เกิน 6 ปี)

ขอแนะนำสินเชื่อรถแลกเงิน เพื่อปิดหนี้บัตรเครดิต  อนุมัติสูงสุด 2 ล้านบาท

SCB-my-car-my-cash-สินเชื่อรถแลกเงิน SCB รีไฟแนนซ์รถยนต์

สินเชื่อรถแลกเงิน (สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์)

ให้คุณใช้รถแลกเงิน รับเงินสด สูงสุดถึง 2 ล้านบาท  ไม่ต้องจอดรถ และยังสามารถครอบครองและมีสิทธิใช้รถยนต์ได้ตามปกติ 

  • ผ่อนชำระหนี้เป็นรายงวดสบายๆ นานสูงสุดถึง 72 เดือน เมื่อผ่อนชำระครบถ้วนตามเงื่อนไขกรรมสิทธิ์ รถยนต์จะโอนกลับเป็นของคุณในทันที สมัครง่าย อนุมัติและได้รับเงินรวดเร็วภายใน 1 วัน
  • อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ถูกสุด เริ่ม 4% (หรือ 0.33% ต่อเดือน)

ไม่มีหลักทรัพย์มาค้ำประกัน

ในที่นี้ หากไม่มีหลักทรัพย์มาค้ำประกัน เราขอแนะนำให้ทำแบบที่ 1 ขอสมัครสินเชื่อบุคคล/สินเชื่อเงินสด  มาปิดหนี้บัตรเครดิต  โดย
 
  1)  หากหนี้บัตรเครดิต รวมกันทั้งหมดมากกว่า 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน
            เช่น บัตรเครดิต 3 ใบ  รวมกันเป็นหนี้ 330,000 บาท   แต่มีรายได้ต่อเดือน 40,000 บาท  จะขอสินเชื่อได้สูงสุดต่อสถาบันการเงินได้เพียง 5 เท่า หรือ 200,000 บาท  ไม่พอชำระหนี้   จึงแนะนำให้สมัครขอสินเชื่อกับธนาคารอื่น  เพิ่มเติมอีก 2 ถึง 3 ธนาคาร (ธนาคาร C, D , F) หรือสมัครบัตรกดเงินสดเพิ่ม เพื่อให้ได้รับวงเงินเพียงพอชำระหนี้บัตรเครดิต

  2) สามารถสมัครบัตรกดเงินสด จากธนาคารอื่น เพิ่มเติมได้ เนื่องจากบัตรกดเงินสด มีอัตราผ่อนชำระต่อเดือน เพียง 5% ของยอดหนี้  ซึ่งต่ำกว่าบัตรเครดิตที่อัตราผ่อนชำระที่ 10% ของยอดหนี้

            เช่น  ยอดหนี้รวม 330,000 บาท   บัตรเครดิตต้องชำระขั้นต่ำต่อเดือน 33,000 บาท  แต่บัตรกดเงินสดชำระขั้นต่ำที่ 16,500 บาท

  3)  เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อบุคคล/ สินเชื่อเงินสด แล้ว ให้เรานำเงินไปชำระปิดหนี้บัตรเครดิตกับธนาคารเจ้าของบัตรเอง  และสามารถแจ้งยกเลิกบัตรเครดิตที่ไม่ต้องการใช้ต่อไปได้ (แนะนำให้ยกเลิกบัตร เพื่อไม่ให้เราใช้บัตรเครดิตเพิ่มหนี้ขึ้นไปอีก)


  4) การรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต ช่วยให้เราลดจำนวนเงินที่ต้องจ่ายหนี้ต่อเดือนให้น้อยลง  เพื่อให้มีเงินเหลือมากขึ้น  และรู้กำหนดระยะเวลาชำระหมดหนี้ที่ชัดเจน เช่น 3 ปี 5 ปี เป็นต้น   ในแต่ละเดือนเมื่อเราใช้หนี้น้อยลงแล้ว  ไม่ควรก่อหนี้เพิ่มเติม ควรจำกัดค่าใช้จ่าย หรือกำหนดรายจ่ายที่จำเป็นเท่านั้น เพื่อให้ใช้หนี้ได้  และพยายามหารายได้เพิ่มเติมจากที่ได้รับในปัจจุบัน

 
หมายเหตุ :  กรณีที่เป็นหนี้บัตรเครดิตของธนาคารเดิม (ธนาคาร A) สามารถขอสินเชื่อบุคคล / สินเชื่อเงินสด กับธนาคารนั้น (ธนาคาร A) เพิ่มได้

สรุปขั้นตอนการสมัครทำรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต

เข้าสมัครออนไลน์ ตามลิงค์ Click ที่นี่ ->> เลือกสินเชื่อ และคลิ๊กสมัคร ->> กรอกข้อมูลหน้าเว็บ ->> รอเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อกลับ (1-2 วันทำการ) ->> ดำเนินการตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ธนาคาร 

แนะนำบัตรกดเงินสด บัตรเครดิต ที่สามารถสมัครง่าย
1.  Click สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD  (รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 12,000 บาทขึ้นไป)  ติดต่อกลับใน 2 ชั่วโมง  โดยต้องไม่เคยมีประวัติผิดนัดชำระหนี้
2. Click สมัครบัตรซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก  (รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาทขึ้นไป)   อนุมัติเร็ว  โดยต้องไม่เคยมีประวัติผิดนัดชำระหนี้
3. Click สมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้ เครดิต  (รายได้ต่อเดือนผู้สมัคร 15,000 บาทขึ้นไป)   อนุมัติเร็ว โดยต้องไม่เคยมีประวัติผิดนัดชำระหนี้

โดยสามารถเข้าไปสมัครได้ตามลิงค์นี้   สมัครสินเชื่อบุคคล สมัครบัตรกดเงินสด Click ได้ที่นี่
  
หมายเหตุ : เลือกสมัครสินเชื่อบุคคล หรือสมัครบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อของธนาคารอื่นๆ ตามที่ต้องการ สามารถสมัครได้มากกว่า 1 บัตร
 
 
ขอบคุณที่ให้ความสนใจกับเรา