คุณสมบัติของผู้ สมัครบัตรสินเชื่อบุคคล กสิกรไทย

สมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย คุณเองก็สมัครได้ไม่ยาก

รีวิวสิ่งที่ควรทราบการสมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคล กสิกรไทย

           ปัจจุบันการสมัครทำบัตรสินเชื่อของธนาคารทุกวันนี้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น การ สมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย เป็นสถาบันการเงินที่ได้รับความนิยมสูงสุดและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบันเพิ่มมากขึ้นเพราะ ไลฟ์สไตล์ของทุกคนนั้นมีทิศทางที่เปลี่ยนไปและความต้องการที่มีมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน การดาวน์รถ การเรียนต่อ การลงทุนทำธุรกิจ หรือการตอบสนองความต้องการของตนเองสำหรับสินเชื่อประเภทนี้จะไม่มีหลักค้ำประกัน และสามารถเบิกจำนวนเงินได้ครบทั้งหมดตามวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ  ทำให้ใครหลายคนต้องการและให้ความสนใจกับสินเชื่อบุคคลจำนวนมาก โดยเฉพาะบุคคลที่ต้องการลงทุนทำมาหากินก็จะได้ประโยชน์จากการขอสินเชื่ออย่างมาก

            สำหรับการสมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย สามารถกู้ได้ทั้งผู้มีรายได้ประจำและเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของกิจการ โดยอัตราดอกเบี้ยก็จะแตกต่างกันออกไปคือ วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 10,000 -80,000 ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 25 ต่อปี วงเงินอนุมัติตั้งแต่ 80,000-240,000 ดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 21 ต่อปี และวงเงินอนุมัติอยู่ที่ 240,001 ขึ้นไปจะอยู่ที่ร้อยละ 17 ต่อปี สำหรับอัตราดอกเบี้ยจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามจำนวนเงินกู้หรืออาชีพของผู้กู้ สำหรับดอกเบี้ยผิดนัดจะคิดเป็นร้อยละ 28 ต่อปี และสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดนานถึง 60 เดือน หากใครที่มีเยอะก็สามารถผ่อนได้มากก็จะยิ่งลดต้นลดดอกไปในตัว จึงเป็นผลดีของการบริการการเงินและเสียดอกเบี้ยได้น้อยกว่าเดิม  เมื่อเทียบกับใครที่เลือกผ่อนชำระเพียงแค่ยอดขั้นต่ำเมื่อนำดอกเบี้ยมาคิดก็จะพบว่าเสียไปหลายบาท เมื่อเทียบกับการเสียดอกให้ธนาคาร

คุณสมบัติของผู้สมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย

             หากใครที่กำลังเลือกหรือตัดสินใจต้องการสมัครทำบัตรสินเชื่ออยู่ในตอนนี้ แนะนำว่าให้รีบ”สมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย” ดีที่สุดในตอนนี้ สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครอย่างที่ทราบกันดีว่า จะต้องเป็นผู้มีรายได้ประจำหรือเป็นเจ้าของกิจการ สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำควรเริ่มต้นตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปก็สามารถยื่นเอกสารได้ แต่ต้องมีอายุตั้งแต่ 22-60 ปี และต้องมีประสบการณ์ทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน จึงจะสามารถยื่นเอกสารได้ รับรองว่าผ่านสินเชื่อกสิกรจะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  หากใครที่มีโครงการในการลงทุนก็สามารถเข้ามาร่วมยื่นเอกสารและเลือกผ่อนได้แบบสบาย ๆ ไม่หนักมาก เมื่อเทียบกับการไปกู้หนี้ยืมสินกับคนทั่วไป ก็อาจจะต้องเสียดอกที่โหดกว่าบางครั้งอาจจะต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันในการกู้ แต่สำหรับการ สมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย ที่ต้องมีหลักประกันก็สามารถกู้ได้เพียงแค่มีสถานที่ทำงานเป็นหลักแหล่งหรือสามารถติดต่อได้สะดวกเพียงเท่านี้ก็สามารถยื่นเอกสารได้แล้ว

                การสมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย เป็นการขอสินเชื่อที่มีจำนวนคนเข้ามาร่วมยื่นเอกสารและสินเชื่อกันจำนวนมาก โดยเป็นสินเชื่อที่คุณจะได้รับเงินเป็นก้อน ในครั้งเดียว โดยวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของรายได้สูงสุดซึ่งไม่เกิน 1,500,000 บาท สำหรับใครที่พร้อมปิดบัญชีจะต้องเสียค่าปรับกรณีที่ชำระปิดบัญชีเงินกู้ก่อนกำหนดสูงสุดที่ 28 % เมื่อคำนวณในเรื่องของอัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียม เมื่อนำมารวมกันแล้วก็ต้องไม่เกิน 28 % ต่อปี จึงจะสามารถปิดบัญชีได้ สำหรับเรื่องของโปรโมชั่นจากบัตรอาจจะยังไม่มีสำหรับอัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับวงเงินสินเชื่อของบุคคลค่าอาการแสตมป์อัตราเงินกู้ 2,000 บาท ต่ออากร 1 บาท หากจำนวนเงินกู้ไม่ถึงตามที่กำหนดก็คิดเป็น 1 บาท

                 สำหรับใครที่สมัครทำบัตรสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย เมื่อมีจดหมายการยืนยันว่าคุณได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้วแนะนำว่าต้องรู้จักการวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบมากที่สุด ทั้งนี้เพื่อป้องกันปัญหาของการผ่อนชำระ ซึ่งจำนวนเงินที่ได้มาจะเป็นเงินก้อนใหญ่ หากบริหารได้ดี หรือเก็บไว้ยามจำเป็นหรือนำไปลงทุนเพื่อไม่ให้สูญเปล่า รับรองได้ว่าหากคุณเป็นผู้ที่รู้จักวิธีในการบริหารเงินก็จะได้ประโยชน์จากเงินสินเชื่อก้อนนี้อย่างแน่นอน

       ขอขอบคุณ www.finfavor.com