กลางปีแล้ว มาคำนวณภาษีกันเถอะ

กลางปีแล้ว มาคำนวณภาษีกันเถอะ

กลางปีแล้ว มาคำนวณภาษีกันเถอะ

 

เข้าสู่กลางปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยกันแล้วนะ ต้องขอบอกเลยว่าเวลาเดินเร็วไปมากๆ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวเรื่องของการคำนวนภาษีของปีนี้อยู่ หรือใครก็ตามที่ไม่เคยรู้เรื่องสำหรับการคำนวนภาษี ต่อไปนี้ทุกอย่างจะง่ายขึ้นเองหากเพื่อนๆ รู้จักกับแอปพลิเคชันที่ช่วยจัดการได้

 

กลางปีแล้ว มาคำนวณภาษีกันเถอะ

 

แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้เพื่อนๆ สะดวกสบายมากขึ้นในเรื่องของภาษี นั้นก็คือแอปพลิเคชัน iTAX ที่เพื่อนๆ สามารถหาโหลดได้เลยทั้ง Apple Store และ Google Play เรื่องหน้าตาการใช้งานบอกเลย ไม่ได้ยุ่งยาก เพราะเขาออกแบบมาให้ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องของการคำนวนภาษีโดยเฉพาะเลย

 

และสำหรับแอป iTAX นั้นต้องขอบอกเลยว่า เหตุผลที่เพื่อนๆ ควรหันมาใช้แอปพลิเคชันนี้เพราะทางแอปนั้นได้รวบรวมคุณสมบัติพิเศษที่ง่ายต่อการใช้ และง่ายต่อการเข้าใจดังต่อไปนี้

 

  • ได้เงินคืนภาษีสูงสุดแม้ไม่รู้เรื่องภาษีเลย
  • ตรวจสอบให้ ครบทุกเงื่อนไขลดหย่อน
  • แนะนำวิธียื่นแบบที่ประหยัดภาษีสูงสุด
  • สามารถหาสิทธิประโยชน์ภาษีได้ครบทุกรายการ
  • ได้รับแบบฟอร์มที่สามารถยื่นได้จริงแค่เซ็นชื่อก็ใช้ยื่นได้เลย

ส่วนตัวบอกเลยว่าหลังจากที่ลองโหลดตัวแอปพลิเคชัน iTAX มาลองใช้เบื้องต้นดูแล้ว ก็พบว่าเขาสามารถออกแบบให้เข้าใจได้อย่างง่ายดาย มีตัวเมนูต่างๆ เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่วุ่นวาย และเหมาะกับคนที่ใช้ระบบ e-Filing (ยื่นแบบผ่านอินเตอร์เน็ต) ของกรมสรรพากรเป็นอยู่แล้วอีกด้วย

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังศึกษาเรื่องของการยื่นภาษีอยู่ คงเข้าใจและได้ความรู้เพิ่มเติมกันมากขึ้น หากใครสนใจอยากทำประกันสุขภาพ คลิกที่นี่ แอบกระซิบบอกว่าทำประกันสุขภาพสามารถเอาไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยนะ มีข้อมูลสงสัยแอดไลน์มาเลยที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานทีแสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ขอขอบคุณบทความดีๆ จาก www.masii.com